Tuesday, October 13, 2009

Is this Love?--by Slyzure

Girl:
I can't recall
How it began
Everyday
your on my mind
I always want to see you
what is the feeling that I feel
when we are together
Boy:
That's what I feeel too
everytime you're near to me
I seems lost in my ignorance
and I don't know what to say
G&B
Is this love?
we have the same feelings
Is this the beginning?
because I can't stop ourselves
I wish this feeling would not end
Is this the love?
Because I feel,we found our love
Girl:
You will only knew
what the feeling of inlove
is when I become you
and our feeling be together
Boy:
My heart says
your in me
I don't want you
to keep away from me
I always want you
here by my side
I can do all
for were not far apart
I always here for you
I won't leave you
even a moment
I won't let you
to keep away from me
oooooooooooOOooooooooooppPPpsss...
Di na maalala pa’no nagsimula
Ikaw ang laging nasa isip ko bawat araw
Laging ikaw ang aking nakikita
Ano ba ang nadarama ko ‘pag ikaw ay kasama
Ganyan din ang nadarama ko
Tuwing ika’y lalapit sa akin
Ako’y parang natutulala
Di ko malaman ang sasabihin ko

Pag-ibig nga kaya
Pareho ang nadarama
Ito ba ang simula
Di na mapipigilan
Pag-ibig nga ito
Sana’y ‘di matapos ang nadaramang ito
Pag-ibig nga kaya ito (pag-ibig nga kaya ito), ooh
Pagkat nararamdaman, pag-ibig ating natagpuan

Malalaman mo lamang
Ang nararamdaman
Na ako ay magiging ikaw
Damdamin nati’y magsama
Laman ng puso ko’y ganyan din (hah)
Ikaw ay narito sa akin
Di ko hahayaang mawalay
Dito ka sa aking piling
Gagawin lahat (gagawin lahat)
Upang ‘di magkalayo (upang ‘di magkalayo)
Dito lang ako, di kita iiwan
Kahit sandali di ko papayagan mawalay ka sa akin
Ohh wohh

No comments:

Post a Comment